Trang chủ » Các hoạt động nổi bật » Lễ bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam
Lễ bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Hiệp hội Các trường đại học, cao đẳng Việt Nam

Ngày 14/01/2022, Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục -Hiệp hội Các trường đại học cao đẳng Việt Nam (CEA-AVU&C) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm TS. Nguyễn Văn Ly giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm. TS. Nguyễn Văn Ly, nguyên Cục trưởng Cục Đào tạo, Bộ Công an, là một cán bộ quản lý có dầy dặn kinh nghiệm không chỉ quản lý giáo dục nói chung, đặc biệt TS. Ly đã tham gia kiểm định chất lượng rất nhiều cơ sở giáo dục đại học tại các vùng miền khác nhau ở Việt Nam và nhiều chương trình đào tạo bậc đại học và bậc thạc sỹ. Với kinh nghiệm lâu năm trong quản lý giáo dục và kinh nghiệm kiểm định chất lượng giáo dục đại học và giáo dục nghề nghiệp, chắc chắn TS Ly sẽ có nhiều đóng góp có ý nghĩa cho Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục của Hiệp hội Các trường ĐHCĐ Việt Nam.

PGS. TS. Nguyễn Phương Nga – Giám đốc Trung tâm đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc và tặng hoa cho TS. Nguyễn Văn Ly.